Thứ Ba, 24 tháng 8, 2010

DUYÊN CON GÁI

Viết vào một đêm không ngủ...




Phụ nữ hạ gục nam nhi đại trượng phu không hoàn toàn bằng hình thức. Vũ khí của những bông hoa này chính là nét duyên tiềm ẩn bên trong, nó có sức công phá rất mạnh. Tôi rất quý và thích những phụ nữ có lối giao tiếp hóm hỉnh và tự nhiên. Tự nhiên đây không có nghĩa muốn phát ngôn sao cũng được. Tự nhiên đây là lối nói chuyện một cách tự nhiên, không gò ép, không cố tạo ra sự duyên dáng, không cố thuyết phục người khác rằng tôi duyên đây, tôi hay đây, tôi thế này và tôi thế kia...

Hãy cứ tự nhiên các bạn nữ nhé. Ai trong các bạn cũng đều duyên cả. Hãy phát huy tối đa thế mạnh của các bạn theo cách thông minh nhất, tôi tin rằng một ngày nào đó sẽ có người đứng bên, nhẹ nhàng mỉm cười và nói với bạn rằng " EM DUYÊN LẮM"

7 nhận xét:

  1. oài, phải gắng mà chợp mắt thì mới khỏe, minh mẫn mà đi tìm Đảo Hoa nữa bác ợ. Cần thuốc ngủ thì ghi vào cái hộp nhận xét, em gửi cho cái toa.

    Trả lờiXóa
  2. Cái đẹp làm người ta chú ý, cái duyên làm người ta nhớ lâu, đúng không anh?

    Trả lờiXóa
  3. "Ai trong các bạn cũng đều duyên cả."
    hic hic, vậy ai nhất ai nhì... anh ơi ?


    "Có em bên đời, chẳng còn gì anh ước mong..." Hay !

    Trả lờiXóa
  4. Bài hát vô cùng tâm trạng và thật hay. Anh quả là một người có tâm hồn lãng mạn. Nhưng như thế thì phải chịu khổ đấy. Cám ơn anh vì "Ai trong các bạn cũng đều duyên cả"
    Bài hát này tựa là gì thế anh Chí?

    Trả lờiXóa
  5. nặc danh
    sao bạn có thể đùa như thế cơ chứ!

    Mẹ Cua và Bống
    đúng đấy bạn ạ. Nhưng nếu trường hợp hội tụ cả đẹp lẫn duyên thì ôi...tôi đây hàng mất.


    PTN
    rất khó để xếp thứ hạng bạn ạ. Cám ơn vì PTN đã thích bài hát.

    nặc danh
    bài hát Người Tình Ơi do ca sỹ Quốc Khanh trình bày. Cám ơn bạn đã quan tâm.

    Trả lờiXóa
  6. bài hát rất hay,rất lãng mạn và tha thiết tình cảm anh à

    ai mà ko muốn hát bài này cho người mình thương chứ

    Trả lờiXóa
  7. jazzy guy

    cảm ơn vì đã quan tâm. Chỗ anh chẳng có gì thú vị nên đem nhạc ra nghe ấy mà.

    Trả lờiXóa